Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Cập nhật ngay các cách xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh, hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng mắt: di truyền, thói quen sinh hoạt, chăm sóc da không đúng cách, thường xuyên phải tiếp xúc với tia UV hoặc làm việc trong môi trường bị ô nhiễm... Vậy làm sao để xóa nếp nhăn vùng mắt? Sau đây là một số cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả giúp chị em nhanh chóng cải thiện được tình trạng này.

3 Cách xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh, hiệu quả cao

Các xóa nếp nhăn vùng mắt bằng massage

Massage da vùng mắt chính là cách tốt nhất giúp bạn lưu thông máu, kích thích hoạt động của các mô giúp giảm nếp nhăn, chống lại sự mệt mỏi đồng thời cải thiện quầng thâm và bọng mắt.

Phương pháp này khá đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Việc kết hợp massage kết hợp cùng với kem dưỡng mắt hoặc tinh chất đi kèm sẽ làm tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so việc dùng kem chăm sóc da vùng mắt thông thường. Tuy nhiên chị em phải đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật massage tránh trường hợp làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.

Với những chị em nào không biết cách massage hoặc không có nhiều thời gian có thể tham khảo một số dòng máy nâng cơ mặt cần tay vừa có tác dụng massage, vừa giúp nâng cơ mặt chảy xệ hiệu quả. Kết hợp điện di với kem/tinh chất để giúp vùng da mắt tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng hơn, đẩy nhanh quá trình chống lão hóa, xóa mờ nhăn.

>>> Xem thêm:

Tham khảo 3 dòng serum chống lão hóa da vùng mắt hot nhất thị trường

Hướng dẫn cách xông hơi trị mụn thải độc da đúng chuẩn tại nhà

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng tinh chất đặc trị

Phương pháp sử dụng tinh chất đặc trị, serum dưỡng da có thể mang lại hiệu quả chống lão hoá da, cải thiện được nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng, và hiệu quả hơn hẳn so với các dòng kem thông thường. Để đạt được hiệu quả xóa nhăn cao chị em hãy tham khảo một số thành phần sau:

  • Organic Silicon là một loại khoáng chất hữu cơ, tái tạo Collagen, củng cố các mô dưới da, giúp da vùng mắt săn chắc hơn.
  • Hyaluronic Acid có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên, bổ sung HA sẽ tạo môi trường thuận lợi cho Collagen phát triển.
  • Matrixyl 3000 có khả năng kích thích nguyên bào sợi sản sinh Collagen, thúc đẩy quá trình phân chia tế bào và chữa lành tổn thương do lão hóa mang lại.
  • Peptides là dưỡng chất cần thiết giúp trẻ hoá làn da, làm giảm nếp nhăn quanh mắt.

Cách xóa nép nhăn vùng mắt bằng công nghệ cao

Để không mất nhiều thời gian trong việc xóa mờ nếp nhăn thay vì áp dụng các phương pháp tự nhiên hay sử dụng mỹ phẩm song hiệu quả chậm các bạn có thể tới các thẩm mỹ viện để tham khảo công nghệ xóa nếp nhăn. Hiện nay, có rất nhiều cách xóa nếp nhăn vùng mắt không cần phẫu thuật bằng công nghệ hiện đại. Một trong số đó là công nghệ căng da, xóa nhăn bằng chỉ Collagen Gold Fiber.

Đây là công nghệ xóa nhăn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp “cải lão hoàn đồng” tân tiến nhất hiện nay. Khi tiến hành trị liệu, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật đưa sợi chỉ collagen vàng vào sâu dưới lớp trung bì và hạ bì, kéo căng các cơ bị chùng chảy, đồng thời kích thích khả năng tái tạo collagen và elastin giúp da ngày càng săn chắc, căng mịn như thời thanh xuân.

Sau một thời gian, sợi chỉ sẽ tự tiêu nhưng vẫn sẽ duy trì hiệu quả lâu dài, khiến làn da của bạn khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa; Đồng thời không hề ảnh hưởng đến cấu trúc da nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ làm đẹp này.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa nhăn, căng da mặt bằng chỉ Collagen Gold Fiber:

  • Duy trì hiệu quả lâu dài 10 – 20 năm, phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.
  • Cải thiện nếp nhăn rõ nét ngay sau khi trị liệu.
  • Không phải phẫu thuật, không tổn thương, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ, không gây biến chứng, được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi FDA Hoa Kỳ
  • Quá trình thực hiện chỉ trong 1h và chỉ cần 1 lần duy nhất.
  • Không đau, không chảy máu và không để lại sẹo.
  • Điều trị đa dạng tất cả vùng da lão hóa muốn cải thiện

Như vậy có rất nhiều cách xóa nếp nhăn vùng mắt được đánh giá cao. Các bạn hãy lựa chọn phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt phù hợp nhất với mình kết hợp với lối sống, thói quen lành mạnh để giúp tăng cường vẻ đẹp của làn da quanh mắt. Chúc các bạn thành công!