Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Tự làm mặt nạ trẻ hóa da mặt tự nhiên với bí đao

Để trẻ hóa làn da, ngăn chặn lão hóa cách chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp an toàn, hiệu quả lâu dài. Một trong số đó là phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên bằng các nguyên liệu rẻ tiền tại nhà. Sau đây chị em cùng Thẩm mỹ viện Mega Gangnam tìm hiểu 6 mặt nạ trẻ hóa da mặt tự nhiên với bí đao tại nhà nhé.

Tự làm mặt nạ trẻ hóa da mặt tự nhiên với bí đao

Bí đao được sử dụng làm nguyên liệu để trẻ hóa da mặt là bởi trong bí đao có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời như vitamin nhóm B, C, beta caroten, sắt, canxi, photpho,… Đây đều là những thành phần có lợi cho làn da, đặc biệt là hiệu quả chống lão hóa da. Cùng tham khảo một số cách trẻ hóa da mặt tại nhà bằng nguyên liệu bí đao ngay sau đây nhé.

Mặt nạ trẻ hóa da mặt tại nhà với bí đao và lá sen

Lá sen có công dụng an thần, giảm cân, hạ cholesterol, trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, ổn định huyết áp, dễ ngủ… Bên cạnh đó, lá sen còn được chứng minh là có hiệu quả trị nám, tàn nhang, trị mụn, làm trắng da và trẻ hóa làn da. Kết hợp lá sen với bí đao sẽ cho giúp tăng hiệu quả chống lão hóa và trẻ hóa da mặt tự nhiên lên gấp nhiều lần.

Mặt nạ bí đao lá sen trẻ hóa da mặt



Nguyên liệu: 1 quả bí đao, 2-3 lá sen.

Thực hiện: Bí đao mang đi gọt sạch vỏ, bỏ hạt, cắt thành từng miếng nhỏ rồi đem đi hấp cho chín mềm, để nguội rồi đem nghiền nhuyễn. Tiếp đến, bạn rửa sạch lá sen, để cho ráo nước rồi đem cắt nhỏ và ép lấy nước cốt. Trộn hai nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành hỗn hợp trẻ hóa làn da.

Bước đầu chị em làm sạch da mặt trước để giúp làm da sạch bụi bẩn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ. Tiếp theo tiến hành đắp mặt nạ lên da mặt, chú ý những cùng có nếp nhăn, vết thâm nám. Massage da mặt nhẹ hàng và giữ mặt nạ trên da 15-20 phút để tăng thêm hiệu quả. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách này khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng da tốt hơn.

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn chi tiết 6 bài tập Yoga đẹp da mặt

3 Công thức trẻ hóa làn da với rượu trắng hiêu quả bất ngờ

Mặt nạ bí đao và vỏ bưởi dưỡng trắng và trị nám

Vỏ bưởi có chứa lượng lớn tinh dầu thiên nhiên có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giúp da khống chế các tác nhân gây viêm. Ngoài ra, tinh dầu này còn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, da mịn màng và loại bỏ nhanh các tế bào thâm nám trên da, giúp cho da được trắng sáng mịn màng.

Mặt nạ bí đao vỏ bưởi

Nguyên liệu: ½ quả bí đao, 1 vỏ bưởi tươi.

Thực hiện: Bí đao gọt bỏ sạch vỏ, hạt, cắt nhỏ thành từng khúc, vỏ bưởi rửa sạch. Hai nguyên liệu này đem đi hấp chín mềm, để nguội rồi xay nhuyễn. Lọc bỏ phần bã và lấy phần nước cốt đem đi nấu với lửa nhỏ lần nữa cho cô đặc lại.

Sau khi được hỗn hợp sệt, chị em để nguội và đổ vào lọ dùng dần( tốt nhất chỉ nên dùng trong 1 tuần). Đến bước đắp mặt nạ, đầu tiên hãy làm sạch da mặt trước, sau đó bôi mặt nạ lên da. Để nguyên mặt nạ này trên da khoảng 20 phút thì vệ sinh da mặt sạch sẽ.

Trẻ hóa da mặt bằng bí đao được đánh giá cao về hiệu quả nhưng tốn rất nhiều thời gian, vì vậy với những trường hợp lão hóa da nặng nên lựa chọn các công nghệ làm đẹp hiện đại, mang đến hiệu quả nhanh và lâu dài hơn.

Có một giải pháp có thể khắc phục được những nhược điểm trên da mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Đó là công nghệ trẻ hóa da mặt bằng căng chỉ da mặt Collagen Gold Fiber – giải pháp tối ưu trong việc loại bỏ nếp nhăn, nám, mụn thâm, và nâng cơ mặt chảy xệ trong 1 giờ. Liên hệ Hotline 0932278888 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn:  https://trehoaxoanhan.hatenablog.com/