Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Ăn gì đẹp da từ bên trong? Tổng hợp những món ăn đẹp da giữ dáng

Muốn có được một làn da đẹp và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da thì việc dưỡng da bên ngoài thôi chưa đủ mà chúng ta cần kết hợp chăm sóc da từ bên trong. Vậy làm thế nào để chăm sóc da từ bên trong? Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ mách nước cho chị em những món ăn đẹp da từ bên trong tốt cho sức khỏe và làn da. Cùng tham khảo nhé.

Tổng hợp những món ăn đẹp da từ bên trong

Móng giò hầm lạc

Lạc là một thực phẩm chứa rất nhiều giá trị dnh dưỡng tốt cho chức khỏe và cả làn da. Trong đó có thể kể đến hàm lượng axit béo, polyunsaturated, tương đương với trứng, sữa, thịt. Bên cạnh đó móng giò có chứa hàm lượng collagen cao giúp ngăn ngừa nếp nhăn và nâng cơ mặt chảy xệ.

Món ăn kết hợp móng giò và lạc ngoài giúp trẻ hóa da, chống dấu hiệu lão hóa thì còng rất tốt cho đôi chân, bổ thận, đỡ đau lưng. Móng giò giàu dinh dưỡng và còn có một hàm lượng canxi, lân, sắt, vitamin A, vitamin B, vitamin C nhất định, nhất là chất Protit trong móng giò sau khi tan ra có 11 khoáng chất không kém gì móng gấu. Như vậy với những hàm lượng dinh dưỡng được liệt kê ở trên thì không có lý do gì mà chúng ta lại không lưu lại món ăn này làm tẩm bổ cho các thành viên trong gia đình.

Canh đu đủ, táo tàu bổ máu giảm hình thành nếp nhăn

Đu đủ thường được nhiều chị em sử dụng làm nguyên liệu trong cách công thức mặt nạ dưỡng da nhờ hàm lượng vitamin A vô cùng phong phú. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đu đủ còn có tác dụng tiêu độc, cải thiện hệ tiêu hóa, và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da từ bên trong cơ thể. Táo tàu bổ máu, đi kèm với hạt sen có tác dụng tăng sức đề kháng, làm đẹp da.

Đặc biệt, vào những mùa có thời tiết khô hanh, bạn có thể làm món canh táo tàu, đu đủ hạt sen, sẽ có tác dụng giữ ấm, và cấp ẩm cho làn da không từ bên trong, hiệu quả hơn rất nhiều nếu chỉ sử dụng mỹ phẩm dưỡng da thông thường.

>>> Xem thêm:

Da mặt bị chảy xệ - Vấn đề lo lắng của nhiều chị em

List danh sách nước ép đẹp da giảm cân sau 1 tháng

Gà tần thuốc bắc

Thịt gà vị ngọt, là loại thịt trắng nên lành tính, chứa nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể. Nếu kết hợp thêm các vị thuốc như thuốc Bắc, món ăn sẽ có tác dụng bổ khí huyết, tăng sức đề kháng, có khả năng chống mệt mỏi tốt, phục hồi sức khoẻ nhanh. giảm stress( nguyên nhân gây da các vấn đề mụn thâm, tàn nhang và nếp nhăn).

Đặc biệt, món ăn gà tần thuốc bắc còn giúp phụ nữ có sắc mặt trắng bệch trở nên hồng hào, ngực săn chắc hơn, giảm khí hư và một số bệnh khác ở phụ nữ. Món ăn bổ dưỡng này thực sự tốt cho sức khỏe và làn da nếu bạn thường xuyên bổ sung trong bữa ăn hằng ngày.

Cháo dưa leo

Món cháo dưa leo có lẽ là một món ăn khá lạ lẫm với mọi người. Nhưng khi biết công dụng của món cháo này chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ đấy.

Món cháo dưa leo thích hợp với những chị em đang thực hiện chế độ giảm cân, thanh mát với vị gừng giúp kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc, ngăn ngừa cảm mạo. Món ăn này giữ ấm cơ thể và khiến bạn luôn tỉnh táo sau khi uống nhiều rượu bia. Ngoài ra, món ăn còn giúp các tế bào biểu bì đàn hồi tốt, tươi mát và giảm mụn.

Trên đây những món ăn đẹp da cực kỳ tốt cho sức khỏe. Việc ăn uống đủ chất cũng như đa dạng các món ăn vừa giúp cho đời sống ẩm thực phong phú mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da căng bóng, săn chắc. Hy vọng các bạn gái sẽ có cho mình một làn da đúng như mong ước.

Nguồn: Thẩm mỹ viện Mega Gangnam