Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà giúp bạn trẻ ra chục tuổi

Nếp nhăn có thể xuất hiện trên khuôn măt mà không trừ bất cứ lứa tuổi nào. Bởi vậy chị em đừng để đến lúc hình thành nếp nhăn mới bắt đầu dưỡng da và chăm sóc da. Khi đó độ đàn hồi của da đã bị suy giảm, khả năng tái tạo collagen cần thiết cho da kém nên rất khó khắc phục. Hãy yêu thương làn da của mình mỗi ngày bằng chăm sóc da hằng ngày. Dưới đây là một số cách xóa nếp nhăn trán và dưỡng da tại nhà, chị em có thể tham khảo và áp dụng cho mình.

Cách xóa nếp nhăn trên trán với 4 loại mặt nạ từ thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên trán bằng dầu thầu dầu

Trong dầu thầu dầu có chứa Acid Ricinoleic – Đây là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Với những chị em sở hữu làn da khô chỉ cần mỗi ngày kiên trì massage da mặt với dầu thầu dầu sẽ giúp dưỡng ẩm da và loai bỏ những nếp nhăn xấu xí.

Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà - 1

Cách thực hiện: làm sạch da mặt trước khi massage để giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất. Sau đó cho một vài giọt dầu thầu dầu lên vùng trán rồi massage nhẹ nhàng. Để qua đêm và sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần chúng ta chỉ cần thực hiện massage từ 3-4 lần là đã có thể loại bỏ được những nếp nhăn xấu xí trên mặt đi rồi.

Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng dầu hạt lanh

Dầu hạt lanh có tác dụng cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa và acid béo Omega – 3 giúp kích thích sản sinh Collagen làm đầy nếp nhăn, từ đó giúp da mịn màng và căng mướt hơn. Vì thế những chị em nào đang mặt phải tình trạng nhiều nếp nhăn trên trán thì đừng bỏ qua nguyên liệu này nhé.

Cách thực hiện: Tương tự như cách trên các bạn làm sạch da mặt và lau khô trước khi thực hiện massage. Sau đó cho một ít dầu hạt lanh lên mặt rồi thực hiện massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 10 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 lần trước khi đi ngủ và cảm nhận sự thay đổi của những nếp nhăn trên trán nhé.

Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà - 2

>>> Xem thêm: Điểm danh các dấu hiệu lão hoá da sớm và cách nhận biết

Dùng dầu jojoba xóa nếp nhăn trên trán

Vitamin E trong dầu jojoba khá dồi dào giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm vùng da bị khô tróc vảy. Đặc biệt vitamin E còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đẩy lùi gốc tự do làm tổn hại tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa da tiến triển sớm, làm mờ nếp nhăn trên trán và căng da rõ rệt.

Cách thực hiện: Cho một vài giọt dầu jojoba lên da vùng trán mỗi tối trước khi đi ngủ và thực hiện massage nhẹ nhàng 1 – 2 phút. Thư giãn khoảng 20 phút rồi sau cùng rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, sau 2 tuần kiên trì bạn sẽ thấy các nếp nhăn trên khuôn mặt mờ đi, làn da trở nên căng mịn và hồng hào hơn.

Dầu hạnh nhân xóa nếp nhăn trên trán

Cách thực hiện: làm sạch da mặt trước với sữa rửa mặt. Sau đó cho một ít dầu hạnh nhân thoa lên trên trán, massage da mặt cho các tinh chất trong dầu hạnh nhân thẩm thấu sâu vào da. Để dầu hạnh nhân qua đêm, sáng hôm sau dậy rồi rửa sạch với nước mát.

Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

Những cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà tuy mang loại hiệu quả nhưng cần thời gian, và chỉ có tác dụng làm giảm nếp nhăn trong thời gian ngắn. Nếu muốn xóa nếp nhăn nhanh, duy trì hiệu quả lâu dài thì phải bổ sung collagen từ sâu bên trong thông qua những thực phẩm chứa hàm lượng collagen cao.

Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà - 3

Ngoài ra trên thị trường mới xuất hiện công nghệ căng da mặt bằng chỉ Collagen Gold Fiber với hiệu quả xóa nhăn lên đến 15 năm. Ngay sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với phần cơ mặt được nâng lên, nếp nhăn mờ đi rõ nét, da săn và mịn màng. Đến tháng thứ 6, hiệu quả sẽ đạt tối ưu khi chỉ phát huy hết khả năng tái sinh collagen, elastin tự nhiên của da, lúc này, bạn sẽ thấy mình trẻ hơn từ 10 – 15 tuổi, hiệu quả duy trì từ 10 – 20 năm, phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

Được biết công nghệ này chính là giải pháp xóa nếp nhăn, ngăn ngừa da chảy xệ được hàng triệu phụ nữ Việt tin chọn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber vui lòng liên hệ đến Hotline: 0932278888.

Nguồn: https://trehoaxoanhan.hatenablog.com/