Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Mặt nạ xóa nếp nhăn trán thần tốc từ bột đậu đỏ

Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và nhiều vitamin, chất khoáng có lợi cho da, bột đậu đỏ có mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp và trẻ hóa da. Ngoài ra bột đậu đỏ còn có khả năng làm trắng da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da và xóa nếp nhăn trán thần tốc chỉ trong thời gian ngắn. Cùng áp dụng một số công thức làm mặt nạ xóa nếp nhăn trán ngay sau đây để lấy lại sự tự tin cho mình nhé.

Cách dùng bột đậu đỏ xóa nếp nhăn trán

Mặt nạ bột đậu đỏ và mật ong xóa nếp nhăn trán

Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh

Cách làm: Đem các nguyên liệu trên trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh. Có thể cho thêm chút nước lọc để dễ đắp hơn. Làm sạch da mặt trước rồi sau đó đắp lên mặt và cổ trong 15 phút. Lưu ý chị em nên kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng, đặc biệt là những vùng có nhiều nếp nhăn như trán, rãnh mũi miệng… Cuối cùng rửa sạch mặt với nước lạnh và thư giãn.

Mặt nạ xóa nếp nhăn trán - 1

Mặt nạ đậu đỏ, nước cam ép dưỡng làm căng da măt

Sự kết hợp cả 3 nguyên liệu này sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da và làm căng da mặt đem lại hiệu quả xóa nhăn cao. Chị em hãy thực hiện theo các bước sau nhé.

Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa nước cam ép, 1 thìa dầu hạnh nhân

Cách làm: Trộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt rồi đắp lên mặt. Thực hiện massage, nhất là vùng trán để nếp nhăn trán nhanh chóng được xóa mờ. Sau 20 phút chị em rửa mặt lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm đều được. Mỗi tuần thực hiện đắp mặt nạ 2 lần và cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Mặt nạ xóa nếp nhăn trán - 1

Mặt nạ xóa nếp nhăn trán - 2

>>> Xem thêm: 5 Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong mà bạn nên thuộc nằm lòng

Mặt nạ xóa nếp nhăn trán từ bột đậu đỏ và cám gạo

Nguyên liệu: 2 thà bột đậu đỏ, 2 thìa cám gạo

Cách thực hiện: bạn trộn 2 nguyên liệu này cùng với một chén nước nhỏ. Thực hiện lamd sạch da mặt trước rồi sau đó đắp mặt nạ tương tự như các cách trên. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ bột đậu đỏ và cám gạo từ 3-4 lần. Sau khoảng hơn 1 tháng nếp nhăn trên trán sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ bột đậu đỏ và lòng trắng trứng gà

Nếp nhăn trán, lỗ chân lông to đều có thể biến mất nêu chị em chăm chỉ đắp mặt nạ bột đậu đỏ và long trắng trứng gà. Mặt nạ này không những giúp điều trị làn da chảy xệ, nâng cơ mặt một cách hiệu quả mà nó còn có công dụng se khít lỗ chân lông và làm cân bằng cho làn da của bạn.

Nguyên liệu: 3 thìa bột đậu đỏ, 1 quả trứng gà

Cách thực hiện: trứng gà đem tách lấy long trắng rồi đem trộn đều với bột đậu đỏ đã chuẩn bị. Bước tiếp theo chị em , sau đó đánh đều chúng với nhau sẽ cho ra loại mặt nạ dưỡng da “thần kì”. Nếu làn da của bạn quá tối, hãy cho một ít nước cốt chanh để cải thiện làn da, bạn nhé.

Hy vọng với những công thức trên các bạn có thể lựa chọn được cho mình mặt nạ xóa nếp nhăn trán phù hợp và ưng ý nhất. Lưu ý  rằng mặt nạ bột đậu đỏ chỉ nên sử dụng từ 2 – 3 ngày trong 1 tuần thôi, việc sử dụng quá nhiều sẽ gây hại cho làn da của bạn. Chúc bạn có một làn da đẹp như mong muốn.

>>> Bài liên quan: 

Cách trẻ hóa da mặt bằng mặt nạ trứng gà đơn giản cho chị em

Hướng dẫn cách chọn kem xóa nếp nhăn vùng mắt sao cho hiệu quả