Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Chăm sóc da bằng dầu dừa đúng cách “ thần dược trẻ hóa da tại nhà”

Chăm sóc da bằng dầu dừa được xem là một trong những cách trẻ hóa da an toàn và hiệu quả cao dành cho chị em phụ nữ. Bởi dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên lành tính, chứa hàm lượng vitamin E cao có tác dụng dưỡng da và chống lão hóa da mặt hiệu quả. Chị em cùng lưu lại một số cách chăm sóc da bằng dầu dừa được chia sẻ trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn chăm sóc da bằng dầu dừa tại nhà đạt hiệu quả cao nhất và nhanh nhất

Kết hợp dầu dừa và đường nâu chăm sóc da

Trong đường nâu chứa axit glycolic và alpha hydroxyl axit (AHA) là thành phần quan trọng giúp duy trì sự cân bằng của độ dầu bên trong da; Từ đó giúp cho làn da không quá dầu cũng không quá khô. Ngoài ra đường nâu còn có thêm một công dụng nữa mà chắc chắn rất nhiều chị em sẽ thích đó là bảo vệ da khỏi các độc tố từ môi trường bên ngoài; Đồng thời ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn do lão hóa gây ra.

Dầu dừa kết hợp với đường nâu ngoài tẩy tế vào chết còn giúp làm mềm da, sáng da, trị nám và mụn thâm hiệu quả mà chẳng cần sử dụng thêm bất cứ một phương pháp làm đẹp nào cả.

Chăm sóc da bằng dầu dừa - 1

Cách thực hiện: chuẩn bị 1 thìa đường nâu và 3 thìa dầu dừa trộn thật đều để cho đường nâu tan hết. Bước tiếp theo chị em làm sạch da mặt bằng nước lạnh. Sau đó thoa hỗn hợp dầu dừa và đường nâu lên da, kết hợp massage tay nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da. Sau 15- 20 phút chị em rửa lại bằng nước lạnh. Chỉ sau 1 tuần kiên trì thực hiện 2-3 lần lần bạn sẽ thấy làn da sáng mịn và cải thiện dần dần lên.

Chăm sóc da bằng dầu dừa và mật ong

Mật ong nguyên chất chứa khá nhiều loại vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn có chức năng làm đẹp da, dưỡng ẩm và làn sáng da. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng mật ong giống như một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ da từ bên trong giống như kem chống nắng. Cách chăm sóc da bằng dầu dừa và mật ong như sau:

Thực hiện: Dầu dừa nguyên chất, nước cốt chanh tươi và đường nâu trộn theo tỉ lệ: 2:1:1 trộn đều cho tan hết đường. Sau đó làm sạch da mặt, để khô rồi bôi hỗn hợp này lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều ngược kim đồng hồ. Sau 20 phút, rửa lại bằng nước sạch.

Chăm sóc da bằng dầu dừa - 2

>>> Xem thêm:

Cách chăm sóc da lão hóa từ bên trong hiệu quả nhất
Chăm sóc da sau lăn kim: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia

Cách chăm sóc da bằng dầu dừa và sữa chua

Trong sữa chua còn chứa rất nhiều các loại Vitamin khác nhau như vitamin A, C, D, E, K, B1,B2,B3, B5, B6… Cùng với đó là hàng loạt các khoáng chất mang đến những lợi ích tuyệt vời và không thể thiếu trong cơ thể con người như canxi, sắt, magie, phốt pho, kali,… Ngoài công dụng giảm cân thì sữa chua không đường còn có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa mụn, xóa thâm và trẻ hóa làn da.

Chuẩn bị: 1 thìa dầu dừa, 2 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Trộn đều nguyên liệu trên. Làm sạch da và bôi hỗn hợp vừa tạo được lên da. Massage và thư giãn trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

Mặt nạ dầu dừa, sữa tươi và bột yến mạch

Dầu dừa kết hợp sữa tươi và bột yến mạch giúp làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da luôn căng bóng và mịn màng. Mặt nạ này phù hợp với hầu hết các loại da. Mặt nạ dầu dừa, sữa tươi và yến mạch đem lại làn da sạch mụn ẩn và mịn màng

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa dầu dừa, 2 thìa bột yến mạch, 5ml sữa tươi không đường.

Cách làm: Hâm sữa tươi cho vừa ấm, tránh để nóng quá. Cho dầu dừa và bột yến mạch vào trộn đều cùng sữa tươi, tạo thành hỗn hợp hơi sệt. Sau khi đã làm sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp trên lên da và kết hợp massage mặt nhẹ nhàng. Để mặt nạ trên da và thư giãn trong khoảng 20 phút rồi làm sạch mặt. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 1 lần sẽ giúp trẻ hóa làn da và chống lão hóa hiệu quả.

Trên đây, Thẩm mỹ viện Gangnam vừa cung cấp cho bạn một số cách chăm sóc da bằng dầu dừa cho hiệu quả cao được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện. Mong rằng, qua bài viết này chị em có thể lựa chọn cho mình cách chăm sóc da phù hợp nhất.