Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Công thức trẻ hóa da, chống lão hóa siêu nhanh từ củ cải trắng

Củ cải trắng từng được ví von là nhân sâm trắng do có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh và cả làm đẹp nữa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em công dụng và cách làm đẹp từ củ cải trắng. Cùng xem chi tiết dưới đây nhé.

Những thành phần có công dụng làm đẹp của củ cải trắng

Vitamin C trong củ cải trắng là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp đẩy lùi các dấu hiệu làm sạm da, gây tàn nhang, trả lại làn da mịn màng trắng sáng không tì vết; Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô

Vitamin B2 giúp cho việc tái tạo tế bào da được tốt hơn. Thành phần này rất tốt cho làn da lão hóa, tái tạo tế bào da mới thay thế cho những tế bào da già cỗi. Vitamin B1 cũng có tác dụng bảo vệ cho da khỏi những tác động bên ngoài môi trường rất tốt.

Cũng nhờ thành phần vitamin B, C và một vài khoáng chất có trong củ cải trắng sẽ ức chế việc phát triển của những sắc tố gây nám, tàn nhang và những vết nâu sậm, đen trên da; Giúp thúc đẩy và tăng cường sự phát triển của collagen, ngăn chặn sự tổng hợp của các sắc tố melamin để cải thiện làn da.

>>> Xem thêm:

Mẹo trẻ hóa làn da, trị mụn bằng phèn chua

Trẻ hóa da vùng mắt – “Át chủ bài” lưu giữ tuổi thanh xuâ

Công thức chống lão hóa da từ củ cải trắng

Công thức dưỡng ẩm da

Thực hiện: chuẩn bị 1 củ cải trắng, cắt thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ chị em cần làm sạch da mặt trước để loại bụi bẩn trên da; Đồng thời giúp thẩm thấu chất dinh dưỡng tốt hơn cho da. Nên đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần để có một làn da đẹp, không bị khô trong những ngày hanh khô nhé.

Công thức se khít lỗ chân lông mặt và chống lão hóa

Cách thực hiện: Rửa sạch củ cải trắng rồi đem xay thật nhuyễn lọc lấy nước cốt. Rửa sạch mặt và lau khô, rồi thoa nhẹ nhàng nước củ cải trắng đều khắp da mặt. Để trong khoảng 15 -20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát để se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho làn da. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Công thức trị nám và tàn nhang

Cách thực hiện: Rửa sạch củ cải trắng rồi xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt. Sau khi làm sạch da mặt thì dùng bông gòn thấm vào nước củ cải rồi thoa đều lên da mặt vùng da bị nám và tàn nhang, massage nhẹ nhàng. Để nguyên và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có được kết quả nhanh chóng.

Công thức trị sẹo

Cách thực hiện: Lấy củ cải trắng rửa sạch rồi xay nhuyễn, lấy nước cốt và trộn với khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi rửa sạch ra thoa đều hỗn hợp lên vùng bị sẹo, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch sẽ lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Nên thực hiện 3-4 lần/tuần để da nhanh chóng được hồi phục.

Thực hiện công thức làm đẹp này hằng ngày sẽ giúp trị sẹo rất hữu hiệu và lành tính, kích thích tăng collagen làm những vùng da bị sẹo nhanh chóng được tái tạo và hình thành các tế bào mới làm sẹo nhanh lành.

Hi vọng với những cách thức làm đẹp bằng củ cải trắng ở trên sẽ giúp chị em chăm sóc làn da của mình hiệu quả hơn mỗi ngày, lấy lại nét tươi trẻ và rạng rỡ. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè nếu thấy nó hữu ích nhé.

Nguồn: https://trehoaxoanhan.hatenablog.com/