Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Thử ngay 3 cách tẩy da chết bằng baking soda để có làn da căng bóng

Trong các bước chăm sóc da thì tẩy da chết được xem là bước quan trọng không được bỏ qua. Tẩy da chết là cách giúp làm sạch hết bụi bẩn trên da, từ đó giúp da dễ dàng hấp thụ tốt các loại kem và mặt nạ dưỡng da. Trong đó tẩy da chết bằng baking soda là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em truyền tai nhau là mang lại hiệu quả cao. Vì thể bạn có thể tham khảo một số cách tẩy da chết bằng baking soda dưới đây và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.

Hướng dẫn tẩy da chết bằng baking soda tại nhà cực hiệu quả

Baking Soda là một chất kiềm tự nhiên. Chúng hoạt động như một chất đệm giúp trung hòa axit trên bề mặt da, điều chỉnh độ pH trong da. Nhờ đó, chúng giúp loại sạch tế bào chết và bụi bẩn trên da ( nguyên nhân hình thành mụn, sẹo thâm ở chị em phụ nữ). Sau đây chị em có thể áp dụng một số công thức tẩy da chết bằng baking soda ở bên dưới và thực hiện theo nhé.

Tẩy da chết bằng baking soda và mật ong

Mật ong chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Với hàm lượng vitamin C trong mật ong cao có thể giúp cung cấp sức đề kháng cho da và giúp da loại bỏ các tác nhân gây mụn. Ngoài ra mật ong còn cung cấp nhiều collagen để tái cấu trúc làn da, mang lại sự đàn hồi và làm sáng da.

Kết hợp mật ong và baking soda không chỉ giúp tẩy da chết hiệu quả mà còn giúp bạn dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Công thức làm mặt nạ tẩy da chết như sau:

Cách làm: Trộn đều mật ong và baking soda theo tỉ lệ vừa phải để tạo thành hỗn hơp sánh. Trước khi thực hiện bước tẩy da chết chị em cần rửa mặt sach với nước ấm để  da nở đều lỗ chân lông. Đắp mặt nạ lên mặt và thư giãn trong 10 phút. Rửa lại mặt với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Chỉ cần làm theo bước này mỗi tuần 2 lần thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mụn xuất hiện trên da nữa.

Cách tẩy da chết bằng baking soda - 1

>>> Xem thêm: 

Bột yến mạch – Làm đẹp da và giảm cân vừa an toàn vừa hiệu quả
Trị quầng thâm mắt lâu năm đến mấy cũng hết bằng những cách này

Tẩy da chết bằng baking soda và dầu dừa

Dầu dừa chứa hàm lượng nước cao nên giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da rất sâu, giúp da luôn được căng mọng và sạch sẽ. Ngoài ra dầu dừa cung cấp rất nhiều vitamin A để làm sáng da và xóa mờ các vết thâm, quầng thâm mắt. Để đạt được hiệu quả cao chị em hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Cách làm: Đun nóng dầu dừa và để nguội. Hoà dầu dừa và baking soda theo tỉ lệ thích hợp. Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó thoa hỗn hợp dầu dừa và baking soda lên mặt. Nằm thư giãn 10 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh.

Lưu ý: Chị em nên thực hiện cách tẩy da chết bằng baking soda và dầu dừa vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó thực hiện cách bước dưỡng da để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Cách tẩy da chết bằng baking soda - 2

Tẩy da chết bằng baking soda và bột yến mạch

Nhờ lượng vitamin B dồi dào cùng các khoáng chất thiết yếu, bột yến mạch có công dụng tẩy da chết, nhẹ nhàng lấy đi các chất bụi bẩn trên da, nuôi da khỏe mạnh, sáng mịn, săn chắc hơn rất nhiều. Đây được xem là nguyên liệu tẩy da chết tự nhiên hiệu quả nhất và an toàn nhất mà chị em không nên bỏ qua.

Cách thực hiện: Trộn baking soda với bột yến mạch và thêm chút nước vào trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp baking soda và bột yến mạch lên vùng da mặt đồng thời massage nhẹ nhàng 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch với nước ấm hoặc nước lạnh và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Trên đây là một số cách giúp bạn tẩy da chết cùng với baking soda tại nhà mà bạn có thể lưu lại và thực hiện đơn giản. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da của chúng tôi tại: Thẩm mỹ viện Gangnam.