Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Thải độc da tại nhà bằng những cách đơn giản chỉ tốn vài đồng

Dưới tác động của môi trường, tuổi tác khiến cho làn da của chúng ta trở nên xỉn màu, đen xạm, yếu ớt và lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy thải độc da là cách tốt nhất để giúp cơ thể loại bỏ được các tác nhân có hại cho da. Giờ đây chẳng cần đến spa thẩm mỹ chị em có thể tham khảo một số cách thải độc da tai nhà vô cùng hiệu quả mà lại siêu tiết kiệm chi phí dưới đây nhé.

Cách thải độc da hiệu quả tại nhà không cần tới spa

Thải độc da không chỉ giúp da được thư giãn, khỏe mạnh hơn mà còn có thể tăng cường sức đề kháng cho da, tăng sự hình thành collagen và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Hơn nữa nếu duy trì thải độc da thường xuyên còn giúp bạn khắc phục được rất nhiều các vấn đề về da như: thâm mụn, nếp nhăn, da không đều màu, khô sần, chảy xệ, tàn nhang... Không cần tới spa chị em chỉ cần làm theo những cách dưới đây thì sẽ được sở hữu một làn da luôn căng bóng, mịn màng.

f:id:tmmegagangnam:20200808174251j:plain

Thải độc da hiệu quả tại nhà - 1

Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là một trong những cách giúp loại bỏ được hết những độc tố, tạp chất, dầu dư thừa và tế bào chết trên da... một cách nhanh và hiệu quả nhất. Ngoài ra, tẩy tế bào chết giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể và đảm bảo một làn da mịn màng, săn chắc, trẻ trung không còn các chất độc hại và rất có lợi trong việc điều trị rạn da.

Bạn nên thực hiện bước tẩy tế bào chết vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó mới thực hiện cách bước chăm sóc da tiếp theo. Hãy đảm bảo mỗi tuần thực hiện tầy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần. Với những chị em nào thường xuyên trang điểm; Hay phải làm việc trong môi trường bụi bẩn thì cần chú ý bảo vệ làn da hơn, tăng số lần tẩy tế bài chết trong tuần nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn cho da.

Thải độc da hiệu quả tại nhà - 2

Thải độc da hiệu quả tại nhà - 1

>>> Xem thêm: 

Thử ngay 3 cách tẩy da chết bằng baking soda để có làn da căng bóng

Mặt nạ dầu gấc giúp căng bóng da, khỏe từ bên trong

Xông hơi

Xông hơi thải độc da giúp cơ thể tiết ra mồ hôi một cách thụ động, giúp chất độc được thải ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi. Không những thế, phương pháp này còn giúp làm giãn nở các lỗ chân lông trên da, giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn ẩn sâu dưới da. Đồng thời, làn da sẽ tăng cường sản sinh collagen và lưu thông máu cũng diễn ra tốt hơn, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ.

Nếu không có thời gian đến spa bạn có thể tự xông hơi tại nhà bằng các loại nước thảo dược tự nhiên tốt cho da. Khi này làn da sẽ được thải độc, thanh lọc; Đồng thời còn giúp bạn giải tỏa stress, căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Cung cấp đủ nước cho da

Đây là một cách thải độc da hiệu quả và an toàn nhất. Bên cạnh đó nước còn đóng vai trò ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Với những chị em có hệ bài tiết tốt, nước sẽ giúp thải độc tố cơ thể thông qua tuyến mồ hôi và nước tiểu. Vi vậy hãy cố gắng bổ dung đủ 2 lít nước mỗi ngày để giữ cho làn da luôn căng bóng, cân bằng độ ẩm nhé.

Thải độc da bằng mặt nạ thải độc từ thiên nhiên

Dùng mặt nạ thải độc da từ thiên nhiên cũng là một trong những cách giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da mặt. Dưới đây các bạn có thể tham khảo 2 công thức làm mặt nạ thải độc da tại nhà.

1. Mặt nạ thải độc da từ nho và bột mì

Thải độc da hiệu quả tại nhà - 3

Thải độc da hiệu quả tại nhà - 3

Nho không chỉ là một loại hoa quả chứa nhiều vitamin có ích cho cơ thể. Việc sử dụng nho vào làm đẹp giúp thanh lọc, làm mới và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Nguyên liệu : 5-6 trái nho tươi, bột mì.

Thực hiện : Nho bạn đem rửa sạch, ép lấy nước. Sau đó trộn cùng 1-2 thìa cafe bột mì để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp lên mặt. Thực hiện massage nhẹ giữ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện bôi kem dưỡng ẩm cho da. Kiên trì thực hiện tuân 1 lần và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.

2. Mặt nạ thải độc da từ rau cần tây 

Trong rau cần tây có chứa rất nhiều vitamin C nhiều hơn cả cam, chanh hay bất kỳ các loại hoa quả khác. Rau cần tây còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như: pro-vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin K, beta-carotene, magiê, phốt pho, sắt, mangan, natri, kali, lưu huỳnh và canxi… Có tác dụng như chất chống oxy hóa, loại bỏ độc tố, tăng đàn hồi cho những làn da bị lão hóa và chảy xệ.

Nguyên liệu: 200g cần tây, nước nóng

Cách làm: Rau cần tây bạn đem rửa sạch, băm nhuyễn. Sau đó cho vào cốc nước nóng đã chuẩn bị, ngâm khoảng 15 phút rồi bả phần bã, dùng phần nước để đắp mặt nạ. Đợi đến khi nước trong cốc nguội, bạn thoa nước lên da mặt sau khi đã làm sạch mặt. Nếu có thể, bạn nên kết hợp thêm động tác massage mặt theo chiều kim đồng hồ, từ trán xuống cằm, bôi đậm hơn ở vùng chữ T, và vùng da bị xấu. Kiên trì làm theo cách này làn da của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và giảm hẳn các dấu hiệu lão hóa.

Ngoài những cách thải độc da mà Thẩm mỹ viện Gangnam Đà Nẵng vừa chia sẻ trên đây, muốn có được làn da đẹp các bạn cần duy trì một thói quen sinh hoạt lành mạnh; Bảo vệ da khi đi ra ngoài; Thục hiện một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học nhé.