Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Đánh hay quầng thâm và nếp nhăn ở mắt chỉ sau 1 tuần

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng quầng thâm mắt như: thiếu nước, thiếu ngủ, tác động từ ánh nắng mặt trời, suy nhược cơ thể hay thâm chí là bẩm sinh. Dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì chúng ta đều cần phải tìm cách khắc phục nó nếu không muốn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sức khỏe. Ngoài thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày chị em hãy kết hợp áp dụng thêm một số cách trị quầng thâm mắt dưới đây thì kể cả quầng thâm mắt bẩm sinh cũng khỏi. 

Đánh bay quầng thâm mắt với những cách đơn giản này

Nhiều chị em nghĩ rằng quầng thâm mắt do bẩm sinh rất khó cải thiện và thường sống chung với nó. Nhưng đó chỉ là bạn chưa tìm được cách phù hợp thôi. Để làm giảm quầng thâm mắt trước hết chị em cần cải thiện một số thói quen xấu như: không nên thức khuya, uống dủ 2 lít nước mỗi ngày, bảo vệ mắt kỹ trước khi ra ngoài, chăm sóc kỹ cùng da quanh mắt, massage mắt thường xuyên nhằm giúp lưu thông máu... Bên cạnh đó chị em kết hợp đắp mặt nạ tự nhiên sẽ giúp quầng thâm mắt nhanh chóng biến mất.

Mặt nạ dâu tây giảm quầng thâm và bọng mắt

Dâu tây không chỉ là món ăn tuyệt vời tốt cho sức khỏe mà nó chứa axit alpha-hydroxy – chất chống lão hóa da hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt.

Cách trị quầng thâm mắt tại nhà - 1

Các thực hiện: Dâu tây được rửa sạch, sau đó chó vào ngăn mát tủ lạnh. Khi cần lấy dâu tây ra và thái lát mỏng đắp lên vùng da dưới mắt khoảng 15 phút. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ dâu tây chị em cần làm sạch da mặt trước. Cuối cùng rửa lại mặt với nước mát và thư giãn. Mỗi tuần đắp mặt nạ 2-3 lần thì quầng thâm mắt sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

Loại bỏ quầng thâm mắt với lá bạc hà

Lá bạc hà có tính chất mát ngăn chặn chất lỏng và mỡ tích tụ dưới mắt. Chính vì vậy đắp mặt nạ bạc hà sẽ giúp bạn đánh tan bọng mắt và quầng thâm trả lại đôi mắt trong trẻo. 

Cách thực hiện: Vệ sinh sạch lá bạc hà, sau đó nghiền nát. Làm sạch mặt và đắp lá bạc hà lên vùng da quanh mắt. Nằm thư giãn khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 2 lần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, vùng da quanh mắt được sáng và đều màu hơn sau khoảng 1 tháng.

Cách trị quầng thâm mắt tại nhà - 2

>>> Xem thêm: 

Công thức làm căng da mặt tại nhà hiệu quả ít người biết tới

Chăm sóc da sau lăn kim: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia

Cách trị quầng thâm mắt bằng quả cam 

Trong quả cam chứa vitamin C không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da sáng khỏe, mịn màng. Tuy nhiên, khi kết hợp với glycerine hoặc gelatin thì đây lại là “thần dược” để xóa tan bọng mắt và quầng thâm cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng. 

Cách thực hiện: Sử dụng một quả cam ép ra thành nước ép cam. Trộn nước ép cam với glycerine hoặc gelatin. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da dưới mắt nhiều lần trong ngày để vài giờ hoặc có thể để qua đêm. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ trị quầng thâm mắt này 1 lần 

Cách trị quâng thâm mắt bằng nước muối 

Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn, tẩy tế bào chết, điều tiết chất nhờn, làm sáng da và đặc biệt là trị bọng mắt, quầng thâm mắt cực kỳ hiệu quả. Với nguyên liệu đơn giản này thì Viện thẩm mỹ Gangnam tin chắc rằng chị em không muốn bỏ lỡ công thức trị quầng thâm bằng muối đâu đúng không.

Cách thực hiện: bạn chuẩn bị 1 thìa muối nhỏ cho vào 1 lít nước. Sau đó lấy bông nhúng vào nước muối rồi áp lên vùng da dưới mắt khoảng 10 rồi sửa mặt sạch. Muối sẽ hút nước ra khỏi vùng bọng mỡ mắt nhờ đó làm giảm sưng bọng mắt. Kiên trì thực hiện thì quầng thâm mắt cũng nhanh chóng biến mất.

Dùng kem trị quầng thâm mắt

Kem dưỡng và các sản phẩm kem xóa nếp nhăn vùng mắt có chứa chất chống oxy hóa có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn xung quanh mắt. Vitamin E và C là chất chống oxy hóa có thể giúp điều trị quầng thâm.

Loại bỏ quầng thâm mắt sau 1 giờ bằng công nghệ trẻ hóa Collagen Gold Fiber

Cách trị quầng thâm mắt bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

Với những bạn có quầng thâm mắt lâu năm thì những cách trên không thể loại bỏ quầng thâm dứt điểm được. Do đó cần tìm đến một phương pháp trị quầng thâm hiện đại hơn, ứn dụng công nghệ tiên tiến. Một trong số đó là công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ Collagen Gold Fiber - lập tức giải quyết quầng thâm, nếp nhăn ở mắt chỉ sau 1 giờ, duy trì hiệu quả trên 10 năm. Hiện công nghệ trẻ hóa da này đang được thực hiện độc quyền tại Thẩm mỹ viện Gangnam. Liên hệ Hotline: 0932278888 để biết thêm thông tin chi tiết.

www.youtube.com