Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Collagen có làm căng da mặt không?

Dùng collagen để làm căng da mặt và trẻ hóa làn da là cách được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay. Bởi collagen là thành phần quan trọng giúp duy trì vẻ trẻ trung cho cơ thể, giúp bạn có được một làn da căng bóng mịn màng, một mái tóc bóng mượt. Nhưng theo thời gian, tuổi tác khiến cho quá trình sản sinh collagen của cơ thể bị giảm dẫn đến hình thành nếp nhăn trên da. Việc bổ sung collagen cho da là rất cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Gangnam tìm hiểu những lợi ích của collagen đối với làn da trong bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích của collagen đối với làn da

Collagen được biết đến như một thành phần protein chiếm 30% tổng lượng protein của cơ thể với tác dụng liên kết các mô, tăng độ bền chặt và tạo nên độ đàn hồi. Collagen tham gia vào quá trình sản xuất các axit amin nuôi dưỡng làn da, mái tóc, xương khớp, móng… luôn chắc khỏe. Ngoài ra collagen còn được chứng minh là giúp ngăn chặn được quá trình lão hóa da nếu được bổ sung đầy đủ.

Công dụng của collagen đối với da

- Giúp da trắng mịn và trẻ trung: Collagen chiếm 70% cấu trúc da và phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì có tác dụng kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất và tăng độ đàn hồi cho da. Nếu cơ thể đáp ứng được đầy đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể sẽ giúp cho làn da luôn được trẻ trung căng mịn. Ngược lại, thiếu collagen, da sẽ bị khô, nhăn nheo, chảy xệ, hình thành nếp nhăn sớm.

- Collagen có tác dụng làm lành vết thương, ngăn ngừa sẹo: Khi liên kết collagen - elastin bị tổn thương và không thể phục hồi sẽ tạo ra sẹo. Vì vậy, người ta thường sử dụng collagen trong quá trình điều trị sẹo để kích thích sản sinh tế bào mới, nối liền liên kết đứt gãy, làm mờ sẹo thâm và trả lại cho bạn làn da trắng sáng.

Khi còn trẻ cơ thể có thể cung cấp đủ lượng collgen để nuôi dưỡng cho làn da và cơ thể. Tuy nhiên khi bước sang độ tuổi 30, bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa da, lượng collagen bị thiếu hụt trầm trọng dẫn đến da chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi , nhiều nếp nhăn, đồi mồi và thâm sạm. Mái tóc cũng dần mất độ chắc khỏe mà dễ gãy rụng, xương khớp ngày càng thoái hóa… Khi này việc bổ sung collagen là rất cần thiết.

Chị em có thể bổ sung collagen trẻ hóa làn da bằng các mỹ phẩm, các sản phẩm dược phẩm bổ sung collagen, collagen dạng uống và thực phẩm chứa hàm lượng collagen cao.... Những cách này sẽ giúp cơ thể nhanh chóng bù đắp được lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, giúp bạn có được làn da tươi trẻ, khỏe từ bên trong.

Hiện nay mới xuất hiện công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen giúp kích thích sản sinh collagen cho làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những chị em nào sở hữu làn da lão hóa nặng, nhiều nếp nhăn thì đây chính là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất đấy. Tham khảo thêm tại: Thẩm mỹ viện Gangnam. Hoặc liên hệ đến Hotline: 0932278888 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Căng da mặt bằng chỉ collagen giúp kích thích sản sinh collagen từ bên trong

Collagen có làm trắng da không?

Trong cơ thể chúng ta có tới 29 loại collagen phân bố ở các bộ phận khác nhau với những tác dụng khác nhau. Chiếm tỉ lệ chủ yếu là các collagen tuýp 1,2,3,4,5 tập trung ở da, lông, tóc, xương, sụn, gân, dây chằng… Trong đó, collagen tuýp 1 và collagen tuýp 3 và những collagen có tác dụng tốt cho da và đây là 2 loại collagen mà chúng ta nên bổ sung để cải thiện một cách hiệu quả làn da của mình.

Tuy collagen có rất nhiều tác dụng tuyệt với trong việc chăm sóc da nhưng lại không có tác dụng làm trắng da. Công dụng chính của collagen là cải thiện độc đàn hồi của làn da, giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa. Nhờ vậy, collagen có thể loại bỏ các gốc tự do và các hắc sắc tố gây tàn nhang, nám da, sạm da, vết thâm mụn, xóa nếp nhăn… Và khi chúng ta sử dụng collagen để cải thiện các vấn đề về da thì nó vẫn hỗ trợ phần nào màu sắc da của bạn.

>>> Xem thêm:

Cách xóa nếp nhăn trên trán siêu hiệu quả với mặt nạ dâu tây

Đánh hay quầng thâm và nếp nhăn ở mắt chỉ sau 1 tuần