Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Mách bạn 3 thành phần xóa nếp nhăn được khoa học chứng minh

Từ sau 25 tuổi nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, sâu hơn, nhìn rõ hơn. Đây là một trong những dấu hiệu lão hóa da mà ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa nhăn như: kem xóa nếp nhăn, công nghệ xóa nhăn bằng chỉ, xóa nhăn tại nhà bằng phương pháp tự nhiên... Câu hỏi được đặt ra là phương pháp nào an toàn, hiệu quả cao hơn. Trong bài viết này Thẩm mỹ viện Gangnam muốn chia sẻ đến chị em cách chọn kem xóa nếp nhăn hiệu quả nhất giúp xóa nếp nhăn trong thời gian ngắn.

3 Thành phần không thể thiếu trong kem xóa nếp nhăn

Có rất nhiều dòng mỹ phẩm được quảng cáo là có khả năng làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa nhưng chưa chắc bạn đã tìm được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để chọn được dòng mỹ phẩm xóa nếp nhăn tốt nhất, giá chưa chắc đã là yếu tố quyết định mà thành phần mới chính yếu tố mà chúng ta nên quan tâm. Vậy kem xóa nếp nhăn cần có những thành phần nào?

1. Retinol

Công dụng: Retinol có thể thúc đẩy tạo collagen và làm mờ sự tăng sắc tố. Thành phần này không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da. Thành phần Retinol còn có tác dụng giúp tái tạo tế bào da nhanh hơn, giữ lỗ chân lông sạch và tránh khô da ở tuổi già.

Đối với những trường hợp lão hóa da lâu năm, nếp nhăn nhiều trong những tuần đầu chữa trị, thay đổi ở lớp biểu bì sẽ làm cho da mềm và mịn hơn; Bắt đầu từ tuần thứ 4 trở đi những nếp nhăn sẽ mờ dần dần theo từng ngày nhờ vào collagen mới trong làn da. Tuy nhiên quá trình xóa nhăn này cần nhiều thời gian chứ không phải ngày một ngày hai đã nhìn thấy kết quả. Vì thế nếu lựa chọn kem xóa nhăn chứa Retinol để sử dụng thì cần kiên trì, không nên nóng vội.

>>> Xem thêm:

Những điều nên biết về kem xóa nếp nhăn vùng mắt

3 Công thức giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt bằng quả nho

2. Vitamin C

Thêm một thành phần nữa không thể thiếu trong cách dòng mỹ phẩm xóa nhăn đó chính là Vitamin C. Thành phần này có khả năng thúc đẩy tiết collagen, làm sáng loại da bị mất sắc tố và tối màu; Đồng thời làm mềm và sáng mịn da.

Vitamin C cũng được xem như một chất chống oxi hóa có thể hồi phục tổn thương từ những gốc tự do tạo bởi tia UV. Nhưng thành phần này chỉ có tác dụng giúp giữ kem chống nắng lâu hơn chứ không thể thay thế cho kem chống nắng được. Do đó ngoài dùng kem xóa nhăn chứa hàm lượng vitamin C thì chị em cũng đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhé.

3. Alpha Hydroxy Acid (AHA)

AHA hoạt động như những chất tẩy chế bào chết cực kỳ mạnh mẽ, phá vỡ mối liên hệ giữa lớp tế bào chết và lớp da trẻ bên dưới. “ Phần da chết dồn lên và khiến da bị tối sạm hơn, nếp nhăn sâu hơn và mất độ sáng bóng và AHA có thể giải quyết được tất cả những vấn đề này.

Một số sản phẩm sẽ ghi thành phần AHA trên bao bì, nhưng bạn cũng có thể tìm axit lactic và axit glycolic - đây là những dạng phổ biến nhất của AHA có công dụng tương tự. Với các sản phẩm không kê toa, hãy tìm sản phẩm có thành phần AHA chiếm 10% bởi nếu bạn chọn dòng sản phẩm có nồng độ cao nếu dùng không đúng cách có thể gây hại cho làn da.

Nếu còn thắc mắc gì về những thông tin chia sẻ trong bài viết này bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0932278888 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc tham khảo tại Website: Viện thẩm mỹ Gangnam.