Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Làm thế nào để sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn ngay từ bây giờ?

Nếu bạn không may mắn được sở hữu một đôi mắt đẹp mà theo thời gian nó còn có thêm cả nếp nhăn và quầng thâm nữa thì sao? Chắc hẳn bạn sẽ thấy mặc cảm, mất tự tin lắm đúng không? Thay vì chờ đợi để cho nó ngày càng xấu đi thì chị em hãy thử những cách làm trẻ hóa da vùng mắt được chia sẻ trong bài viết này nhé.

Cách trẻ hóa da vùng mắt sau 1 tháng giúp chị em lấy lại tự tin nhanh chóng

Bảo vệ mắt đúng cách

Như thế nào là bảo vệ mắt đúng cách? Không phải khi nào ra ngoài mới cần chống nắng và che chắn cho mắt mà bạn phải chống nắng cho mắt ngay cả khi ở trong nhà. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm kem chống nắng có chứa chất chống oxi hóa như vitamin C, trà xanh, idebenone hoặc chiết xuất CoffeeBerry – chúng có tác dụng ngăn ngừa tổn thương cho tế bào da tốt nhất.

Hãy làm da bạn đầy đặn hơn

Vùng mắt có thể lão hóa sớm hơn bạn tưởng đấy. Vì vậy đừng để đến lúc nếp nhăn ở mắt xuất hiện chằng chịt mới bắt đầu tìm cách xóa nó. Tin cho chị em đó là trên thị trường có rất nhiều các loại kem được tăng cường glycerine squalene, hoặc panthenol – một trong số các chất dưỡng ẩm hiệu quả nhất – có thể làm da bạn đầy đặn nếp nhăn. Hãy chọn cho mình những dòng sản phẩm xóa nhăn có chứa những thành phần này nhé, đừng chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

>>> Xem thêm:

Giải cứu nếp nhăn ở mắt bằng công nghệ căng chỉ siêu hot

Cách xóa nếp nhăn ở mũi hiệu quả bằng Thermage FLX

Làm giãn các rãnh nhăn ở mắt

Để làm giãn các nếp gấp, rãnh nhăn ở mắt chị em hãy tìm các sản phẩm có chứa Argireline (một loại peptide) và DMAE (một chất chống viêm), bởi chúng đều có tác dụng co thắt tạm thời. Một cách khác để giải quyết vấn đề nhanh chóng là hãy thoa đều kem lót có chứa silicone lên da đều đặn hàng ngày để lấp đi các rãnh nông trên mặt. Và phủ kem mắt vào buổi tối để giữ ẩm.”

Làm giảm bọng mắt

Bọng mắt và quầng thâm mang lại cảm giác thiếu sức sống, và nó cũng khiến bị tự ti hơn rất nhiều. Nếu muốn làm giảm bọng mắt bạn hãy thử cách này nhé.

Thực hiện: Nhúng bông cotton vào sữa nguyên kem lạnh có các proteins và chất béo làm mềm da, giữ trên mắt trong 10 phút. Sau đó dùng tay massage thật nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương vì vùng da này khá mỏng và nhạy cảm. Chỉ cần thực hiện đều đặn cách này thì chắc chắn sau 1 tuần bọng mắt sẽ được đánh tan, trả lại cho bạn đôi mắt thu hút hơn.

Đừng quên xóa bỏ phấn trang điểm trên mắt trước khi đi ngủ

Dù có bận đấy mấy thì bạn cũng đừng nên bỏ qua bước tẩy trang, xóa bỏ lớp trang điểm cho vùng mắt trước khi đi ngủ nhé. Và điều quan trọng hơn cả chính là nhẹ nhàng. Đừng bao giờ chà mạnh vì vùng da quanh mắt rất mỏng manh, chỉ cần tẩy mạnh lớp phấn trang điểm cũng có thể làm tình trạng vết chân chim tồi tệ hơn. Thay vào đó, hãy dùng một miếng cotton nhúng vào nước tẩy trang rồi nhẹ nhàng ấn lên mắt trong vòng 10 tới 15 phút.

Dùng Retinols vào ban đêm

Ban đêm là lúc để tấn công lão hóa thế nhưng retinoids có thể ngăn chặn được những vấn đề này. Các hợp chất có nguồn gốc vitamin A này – thường được goi là retinol có khả năng chống lại việc hình thành các nếp nhăn vùng mắt, tăng sinh collagen và elastin, đồng thời giúp giảm bớt các vết nám.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những tin tức làm đẹp mới nhất nhé. Website: https://trehoaxoanhan.hatenablog.com/