Giải pháp trẻ hóa xóa nhăn cho làn da không tuổi

Nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa da khiến chúng ta mất tự tin trọng cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bài viết chia sẻ trên Blog trehoaxoanhan để tìm giải pháp trẻ hóa làn da cho mình nhé.

Những tác dụng của củ tỏi ít người biết đến

Trong đời sống tỏi được sử dụng rất nhiều, nhưng tôi tin chắc rằng rất ít người biết hết về những tác dụng của củ tỏi. Thành phần có trong củ tỏi phải kể đến như: vitamin C, B6, B1, chất xơ, canxi, đồng, kali, phốt pho, sắt... Những thành phần này có công dụng gì đối với sức khỏe và làn da? Hãy cùng thẩm mỹ Gangnam tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Trị mụn trứng cá

Một công dụng không thể không kể đến của tỏi đó chính là trị mụn trứng cá. Những chị em nào đang gặp vấn đề về mụn có thể áp dụng cách sau: Làm nước ép tỏi tươi sau đó rửa mặt thật sạch và đắp lên vùng da bị mụn. Để yên trong năm phút và rửa sạch. Bạn sẽ nhận thấy rằng nó sẽ giúp giảm đỏ và các dấu hiệu.

Thu nhỏ lỗ chân lông mặt

Thực hiện: Nghiền một tép tỏi với một nửa cà chua và dán lên mặt. Rửa sạch mặt sau 10-15 phút. Điều này làm việc để thông thoáng lỗ chân lông và làm sạch làn da của bạn.

>>> Xem thêm:

Trẻ hóa da hifu đã tốt, phương pháp làm đẹp này còn tốt hơn!

Cách nhận biết 4 loại da thường gặp đơn giản nhất

Giảm vết rạn da

Thực hiện: Trộn nước ép tỏi với dầu ô liu và xoa bóp dầu tỏi nóng truyền vào vết rạn da. Lặp lại tương tự trong một vài ngày và bạn sẽ nhận ra rằng chúng sẽ bắt đầu giảm.

Chăm sóc da

Tỏi có tính kháng khuẩn nên có thể được sử dụng để trị mụn trứng cá. Cách làm vô cùng đơn giản: chà xát nhẹ lát tỏi sống lên mặt hoặc ép tỏi lấy nước rồi thoa lên vùng mụn. Tuy nhiên cách này không nên áp dụng cho làn da nhạy cảm hoặc da hỗn hợp.

Ngăn ngừa lão hóa da

Thành phần vitamin C có trong tỏi tươi có có thể trì hoãn nếp nhăn nếu bạn tiêu thụ nó với mật ong và chanh điều đầu tiên vào buổi sáng. Chỉ cần lấy một tép tỏi và cắt nó. Dùng nước chanh mật ngay sau khi thức dậy.

Đừng quên ghé thăm https://trehoaxoanhan.hatenablog.com/ thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức về chăm sóc sức khỏe và làn da bạn nhé!